Chào Mừng Các Bạn Đã Ghé Thăm . . . . .... K3CTCT

Dịch từ Anh Ngử tới các ngôn ngử khác

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Chia se uoc vong

  • NT3!
    Tôi ngồi gãi đầu từng sợi tóc bạc rơi vào mặt.Tôi thèm đọc để từng chữ ,từng câu rớt xuống mặt khỉ của tôi nhưng chẳng ma nào thèm gởi.Tôi buồn ,tôi nghĩ ngợi lung tung,từng trái sầu rụng xuống lòng tôi,như những cánh hoa bay tan tác trong không gian tĩnh lặng.Tức quá tôi chưởi ĐM nhưng chỉ mình tôi nghe thôi.Nửa đêm thức giấc thân trần trụi.Còn lại mảnh đời ta với ta.Tôi cứ chìm vào cơn mê sảng,mà hét to.Nụ cười vẫn nở môi già.Nhưng lòng thắt lại dậm dà yêu thương.Trải bao nhiêu cuộc tình trường.Hồn không hoang lạnh vô thường biển dâu. Mà tức tưởi...Để làm gì.? Nhưng cũng chỉ thế thôi sao? Thôi thôi đi ngủ ,để rồi mơ tiếp....Cảm ơn!!!

    NT3.
    Hội ngộ 40 năm chỉ thế thôi sao? Hai tấm ảnh người ngồi xem TV sao giống như quán cafphe hát cho nhau nghe vậy?NT3 có biết bao nhiêu người trông mong mà không được HỘI NGỘ.Tiếc thay! Trong cõi đời này bắt lấy trong tầm tay thì xem thường,còn những ai ngoài vòng thì lại mong ước.Thật đáng thương thay! Thú thật .Hằng đêm tôi vẽ vời nhiều điều mộng ảo,những sự thật tan theo dòng nước trôi về biển xa.Tan theo dòng đời hư hoang,rã nát.Chìm vào những cơn mơ ,mộng mị. Sông Bàn Thạch quê tôi đã cuốn trôi đi nhiều thứ...Điều còn sót lại cũng chỉ thế thôi sao? Tâm tư tôi chao đảo,nỗi buồn như những giọt mưa rơi rơi.Màn đêm buông xuống mọi vật đều im lìm, tôi ngồi một mình sống trong vô tịch,trò chuyên với muôn trùng, đưa tâm hồn đi vào thiên đường mộng du...Cũng chỉ thế thôi sao?Môi mặn cay, người đẫm mồ hôi.Bật điếu thuốc nhả khói bay mù căn gát gỗ tồi tàn, nhện giăng tứ phía.Bao sách vở sao quăng vào khắp xó.Bụi thời gian lấp láng cả mặt người. Để nhớ về phương trời xa lạ mà thầm cảm ơn...Tôi thèm thuồng nụ cười rạng rỡ trên môi hồng.Nhưng lòng tôi khép lại.Rồi tôi mơ.
    Em về gởi mặt châu sa.
    Nửa đêm hắc điếm dựng tà áo xanh.
    Bơ vơ sương phủ đầu cành.
    Hồn SƠ NGUYÊN MỘNG nửa vành môi son.
    Nhưng cũng chỉ thế thôi sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét