Chào Mừng Các Bạn Đã Ghé Thăm . . . . .... K3CTCT

Dịch từ Anh Ngử tới các ngôn ngử khác

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cảm Tạ

CẢM TẠ :
Gia Đình chúng tôi ( NT3 Lâm P. Chân )chân thành cảm tạ đến :
 - Tổng Hội ái hữu cựu SVSQ/ĐH/CTCT/ĐàLạt .
 - Quý hội ái hữu cựu SVSQ/ĐH/ CTCT địa phương .
 - Đại diện các khóa Nguyễn Trãi 1 , 2, 3, 4, 5 & 6 .
 - Quý thân bằng quyến thuộc và quý thân hữu .
 - Quý niên trưởng , niên đệ & các bạn đồng khóa 3.
Đã gởi email , gọi phone chia sẻ cùng gia đình chúng tôi trong niềm
tiếc thương : Thân Mẫu chúng tôi là Trần Thị Khoắc đã mãn phần .
 Đặc biệt gia đình chúng tôi xin tri ân hội cựu svsq/ctct / vùng Đông
Bắc đã đến thăm và cầu siêu cho Cụ Bà tại Chùa ; các Bạn đại diện
khoá 3 tại VN đã đến chia sẻ cùng  gia đình chúng tôi tại VN . Thật
vô cùng cảm kích .
  Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm tạ .
                                                  GĐ. NT3- Lâm Phúc Chân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét