Chào Mừng Các Bạn Đã Ghé Thăm . . . . .... K3CTCT

Dịch từ Anh Ngử tới các ngôn ngử khác

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Thu Cam Ta

Các bạn khóa 3
 Trong lần đến nam Cali để chịu tang thân mẫu vừa qua , dù chỉ trong 04 ngày ngắn ngủi , nhưng  nhờ sự giúp đỡ hết lòng  của các bạn tại chỗ , tôi đã được gặp gỡ gần hết các bạn cùng khóa và quí chị : Dương danh Dũng , Lê chí Tường , Trần ngọc Danh , Võ văn Đông , Trương ngọc Khoa , Vũ trọng Khảo , Phạm văn Long , Trần ngọc Long , Nguyễn đình Chương , Đoàn văn Hoàng , Lê hồng Khanh . Trong tang lễ của mẹ tôi , với sự hiện diện đông đảo của các bạn và quí chị , các niên trưởng , niên đệ , dưới sự điều khiển , sắp xếp khéo léo  của Vũ trọng Khảo , cùng các lời phát biểu phân ưu chân thành của Dương danh Dũng , niên trưởng Đào văn Luận , Nguyễn đức Luận , đã làm tăng phần trang nghiêm và thấm đượm  tình thân của đại gia đình Nguyễn Trãi .

Thời gian quá vội vã , đã khiến tôi không kịp đến thăm Nguyễn đình Chương , một lần nữa xin nhận lỗi với anh chị Chương . Trần ngọc Long , đã qua cơn hung hiểm , nhưng hãy còn những dấu ấn của cơn bạo bệnh . Trong bữa tiệc do anh em khoản đãi , tại tư gia anh chị Trần ngọc Danh , tôi như được sống lại những ngày vui hội ngộ muà hè 2008 . Trên sân nhà anh chị Danh , ngoài cây táo năm xưa , đã có thêm cây bưởi , cây nhãn , đang ra trái xum xuê . Lê hồng Khanh vẫn với quan niệm bất hủ về cuộc đời , khi Dương danh Dũng luận bàn về các phương pháp sống lâu truờng thọ !
Tôi cũng vui mừng , hãnh diện , với sự tham gia đóng góp cụ thể của khóa 3 : tổng hội phó Phạm văn Long , đại diện liên khóa Nguyễn Trãi nam Cali Trần ngọc Danh , đại diện muôn đời khóa 3 nam Cali Dương danh Dũng , sự dấn mình tham gia , đóng góp cụ thể của các bạn , đã xóa đi đám mây mù , và kết chặt tình thân giữa  khóa 3 và tổng hội , sau vụ việc Phạm Tú !
Vì hoàn cảnh riêng , đã khiến tôi không có mặt  trong hội ngộ 40 năm Dallas , cho dù vẫn mong đợi gặp lại thật đông đũ anh em . Tôi đã theo dõi , qua hình ảnh , thư từ , để chia sẽ nỗi vui mừng và sự thành công của đại hội năm nay . Tôi cũng nhiệt liệt tán thành và hoan nghênh , thiện chí , lòng nhiệt thành ,  của đại diện khóa Trương văn Vấn , tổng thủ quỹ Nguyễn ích Hãi , với nhiệm kỳ tương đương như Dương danh Dũng .  Lần này không tay bắt mặt mừng được với hai bạn , nhưng lần sau , tôi sẽ cố gắng hết sức .

Thân chào các bạn của tôi .

Hiếu gà tồ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét