Chào Mừng Các Bạn Đã Ghé Thăm . . . . .... K3CTCT

Dịch từ Anh Ngử tới các ngôn ngử khác

Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

Thư Cảm Tạ

Gia đình Lý Phưóc Hồng xin chân thành cảm tạ những ân tình sâu đậm mà quý niên trrưởng và các bạn đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua và vào ngày 26-6-20010 lại một lần nữa thể hiện qua đám cưới của con Út của tôi. Quí niên trưởng từ Houston tới: Nguyễn Mậu Lộc, Anh Chị Trần Đại Hữu, Văn Đức Tường, Anh chị Bùi Ngọc Đáng và Long Con. Từ Wichita có gia đình của Trương Văn Vấn, từ Oklahoma có gia đình Nguyễn Đỗ Tiến, Đinh Thiện Chí, gia đình Phạm Nguyễn Thế Hải và có mặt đầy đủ anh em NT mình tại Dallas - Ft Worth trong tiệc cưới của con Út chúng tôi để chung vui , chúc mừng và tặng quà.


Đặc biệt cám ơn gia đình nhà họ Đặng, Đặng Hiếu Sinh, Đặng Nguyệt Diễm, Đặng Diễm Hạ, Đặng Diễm Hân đã mất nhiều thời giờ, bỏ công ăn việc làm để sắp xếp, tiếp khách từ lúc chuẩn bị đám cưới cho đến lúc hoàn tất. Xin cám ơn Huỳnh Văn Thạnh đã rút ngắn thời gian đi vacation để trở về cho kịp đám cưới của Lý Khôi và cho mượn những vật dụng dùng cho đám cưới trong tiệm Huynh Bridal. Xin cám ơn Đinh Thiện Chí đã cùng với Đặng Hiếu Sinh trong vai trò MC đã làm nổi bật tình yêu thương của anh em Nguyễn Trãi chúng ta.

Xin cám ơn Tổng Hội Ái Hữu Cựu SVSQ.ĐHCTCT.Đà Lạt, Hội TX,OK,KS đã có những lời chúc mừng và quà tăng cho 2 cháu. Xin cám ơn các bạn ở xa đã gởi quà tặng và những lời chúc mừng qua emails, điện thoại.

Xin cám ơn các cháu tại Dallas- Ft Worth đã không từ chối bất cứ việc gì để giúp Khôi -Yến.

Gia đình Lý Phước Hồng xin nhớ mãi những ân tình này và xin bỏ qua cho những sơ xuất ngoài ý muốn. Mong tình thương yêu gắn bó của những người con cùng trường Mẹ sẽ ở mãi trong lòng mỗi người chúng ta.

Lý Phước Hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét