Chào Mừng Các Bạn Đã Ghé Thăm . . . . .... K3CTCT

Dịch từ Anh Ngử tới các ngôn ngử khác

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

Hôi ngộ 30 năm NT3

Xin các bạn mở âm thanh vừa đủ nghe để đừng phiền hàng xóm.Đúng quá với mấy phút video này phải không các bạn. ! Nếu bạn nào có tò mò xem, nhớ hỉ xả cho nhé ! Bởi lâu quá họ mới gặp nhau.Nhưng với người trong cuộc thì nghe âm thanh này như sống lại cả một thời son trẻ.

Những người bạn tôi không có cơ hội gặp nhau lần này.Có người tiếc lắm.Có người thì dững dưng.Nếu các bạn lỡ xem sao không khỏi bồi hồi nhỉ.Người khó tánh, thế nào củng có một lời phán. Nhưng có hề gì. Vì chúng tôi đang hưởng cái hạnh phúc thật sự hiếm hoi trong một đời người. bên hiên nhà một người bạn , trên một công viên mát mẻ….

Có những người bạn đã chôn thật sâu quá khứ .Có những người bạn không thích lui tới chổ ồn ào hay vì một lý do nào đó.....Hôm nay, tôi lại moi hình ảnh này ra ,chì lý do đơn giản : Nhớ các bạn .Nhớ vị thầy khã kính .

Các bạn cho tôi ướt át .Có sao đâu ! Vì tôi đang tìm lại cái giây phút thiêng liêng của tình bạn : trong chiến đấu, trong vui chơi, cũng như trong gian khổ,tù đày..

TKS

http://www.youtube.com/watch?v=HlywQqE-aS8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét